Thứ hai, 15/07/2024, 13:33 PM
Ngân hàng   •   Thứ sáu, 04/08/2023, 11:43 AM  •  04/08/2023, 11:43

ONEBANK by Nam A Bank chạm mốc 100 điểm giao dịch số trên toàn quốc

Ngày 01/08, Nam A Bank chính thức khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch số ONEBANK thứ 100 tại Thành phố Bắc Ninh. Sự kiện đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong hành trình mang đến những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng.

Như vậy, với gần 150 điểm kinh doanh truyền thống và 100 điểm giao dịch số tự động ONEBANK, Nam A Bank đã có gần 250 điểm kinh doanh, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính 365+ hiện đại của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Khách hàng trải nghiệm giao dịch tại ONEBANK Từ Sơn – Tp.Bắc Ninh

Điểm giao dịch số tự động ONEBANK là một trong những minh chứng điển hình về sự thành công của các mô hình điểm giao dịch số tự động mà các ngân hàng đang đầu tư đẩy mạnh trong suốt thời gian qua. Ra mắt vào cuối năm 2021, sau gần 2 năm hoạt động, ONEBANK đã “phủ sóng” mạng lưới khắp cả nước với 100 điểm giao dịch và sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.

Mặc dù các điểm giao dịch số tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã thu hút số lượng lớn khách hàng giao dịch, nhờ vậy ONEBANK đã có những đóng góp tích cực cho tăng trưởng của Nam A Bank. Tính đến 30/6/2023, ONEBANK tăng trưởng 153% mục tiêu huy động 6 tháng đầu năm 2023 và đối với mục tiêu phát triển khách hàng mới đạt 335% kế hoạch 6 tháng đầu năm và hoàn thành 130% mục tiêu năm 2023.

ONEBANK đã “phủ sóng” mạng lưới khắp cả nước với 100 điểm giao dịch

ONEBANK đã mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, làm thay đổi thói quen trong các giao dịch ngân hàng, phá bỏ rào cản về thời gian và cách thức giao dịch. ONEBANK vượt ra hẳn một điểm kinh doanh truyền thống, nơi khách hàng có thể tự trải nghiệm hầu hết giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, kể cả lễ, Tết như: nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng; mở tài khoản; gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận, tận hưởng các tiện ích mua sắm… Bên cạnh phục vụ cho khách hàng cá nhân, ONEBANK còn phát triển và nâng cấp các tính năng dành cho cả khách hàng doanh nghiệp.

Những trải nghiệm trên đã trở nên rất phổ biến và dần trở thành thói quen trong các giao dịch tài chính ngân hàng của người dân, từ khu vực thành thị cho đến nông thôn. Tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực này ngày càng gia tăng và theo nhận định của nhiều chuyên gia yếu tố cốt lõi về công nghệ sẽ tiếp tục tạo động lực làm thay đổi các giao dịch ngân hàng truyền thống, phương thức mua sắm và tiêu dùng… của khách hàng bất kể thời gian, vị trí địa lý.

Để đạt được kết quả ấn tượng này, Nam A Bank đã không ngừng chú trọng đầu tư công nghệ vào ONEBANK, thường xuyên cập nhật các tính năng mới, an toàn, bảo mật cho khách hàng. Bước đi chiến lược bằng việc ra mắt ONEBANK sẽ góp phần không nhỏ vào mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Nam A Bank.

Bên cạnh ONEBANK, hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank còn có Open Banking và Robot OPBA cũng là những điểm nhấn quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Nam A Bank. Qua đó cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng kết nối nhanh chóng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật thông tin khách hàng

“Phát triển hệ sinh thái Ngân hàng số, mang đến các sản phẩm dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao chính là ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong chiến lược dài hạn của Nam A Bank nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước bối cạnh thị trường ngày càng thay đổi. Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank sẽ mang đến một diện mạo mới cho ngành tài chính Việt Nam trước xu thế hồi nhập toàn cầu”, đại diện Nam A Bank cho biết.

PV
Theo Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp

Cảnh giác thủ đoạn mạo danh ngân hàng gửi tin nhắn lừa đảo

Với nhiều tin nhắn mạo danh để bị hại nhấn vào đường link có sẵn trong tin nhắn, các đối tượng đã chiếm quyền kiểm soát của khách hàng, thực hiện lệnh chuyển tiền nhằm chiếm đoạt tài sản.

Chính phủ yêu cầu giảm mặt bằng lãi suất cho vay 1 - 2%

Ngân hàng   •   Thứ sáu, 05/07/2024, 13:14 PM
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo, khuyến khích các tổ chức tín dụng tiết giảm chi phí, cắt giảm thủ tục hành chính, đẩy mạnh chuyển đổi số để phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay 1 - 2%.

Ngân hàng Nhà nước hỗ trợ xử lý vướng mắc trong sử dụng xác thực bằng sinh trắc học

Ngân hàng   •   Thứ sáu, 05/07/2024, 13:13 PM
Ngân hàng Nhà nước vừa có hướng dẫn một số nội dung triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, đáng chú ý là nội dung về xác thực sinh trắc học.

BIDV hạ giá cả trăm tỷ khoản nợ của doanh nghiệp điện gió Tân Thượng

Ngân hàng   •   Thứ hai, 06/05/2024, 16:59 PM
Ngân hàng BIDV vừa thông báo lựa chọn đơn vị thẩm định giá tài sản đối với khoản nợ hơn 558 tỷ đồng của CTCP Năng lượng Tân Thượng.

Lãi thuần của LPBank đạt hơn 3.400 tỷ đồng

Ngân hàng   •   Thứ sáu, 26/04/2024, 16:57 PM
Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã: LPB) vừa công bố báo cáo tài chính quý 1/2024 với những con số đáng chú ý.

Ngân hàng ACB: Lợi nhuận giảm, nợ có khả năng mất vốn chiếm gần 65% tổng nợ xấu

Ngân hàng   •   Thứ sáu, 26/04/2024, 16:57 PM
Kết thúc quý 1/2024, lợi nhuận của ACB là 4.892 tỷ đồng, giảm 5% so cùng kỳ do tăng trích lập dự phòng. Cùng đó, tỷ lệ nợ xấu của nhà băng này cũng tăng từ 1,2% lên 1,4%. Nợ có khả năng mất vốn (nợ nhóm 5) tăng 21% lên 4.733 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng gần 65% tổng nợ xấu.